Sơn ngói là gì? 

Sơn ngói hiện nay được cho là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn để vừa trang trí vừa bảo vệ cho ngôi nhà. Bởi nó mang lại khá nhiều lợi ích về thẩm mỹ và chất lượng. Vậy dòng sơn này được cấu tạo từ những thành phần gì? Sơn ngói có thật sự mang lại hiệu quả tốt như lời đồn? Cách sử dụng, thi công sơn có đơn giản? Tất cả sẽ có trong những phần bài viết dưới đây của sonngoi.com!

Sơn ngói

Định nghĩa 

Sơn ngoái là loại sơn thuộc gốc nhựa Acrylic Silicone có độ rắn cao. Đây là dòng sơn được sản xuất để phục vụ chủ yếu cho các dòng ngoái xi măng. Sơn có độ bền màu cao, có thể bền màu lên đến hàng chục năm. Màu sơn ngói có độ bóng nhất định. Chất sơn cứng, bền bỉ, hoàn toàn chịu được những tác động từ môi trường. Khả năng cứng cáp, ít ảnh hưởng khi trầy xước, bám bẩn. Sơn giống như một lớp bảo vệ cho ngói nhà của bạn khỏi thấm ẩm, rêu mốc, vi khuẩn. Ngoài ra còn có thể kháng tia UV, tia hồng ngoại, làm cho không gian sống của bạn được an toàn, ấm cúng hơn.

Ưu điểm của sơn ngói

Một trong những ưu điểm nổi bật của sơn ngói không thể không nhắc đến là khả năng giảm nhiệt. Bởi màng sơn có khả năng phản xạ nhiệt độ, tia UV,… từ đó làm mát cho bên trong bức tường, không gian mát mẻ hơn.

Bên cạnh đó sơn có thể che phủ các vết nứt có sẵn. Đồng thời tự co giãn những vết nứt phát sinh sau này đặc biệt là những bề mặt xi măng, bê tông,…

Đối với những môi trường ven biển, những nơi có hơi ẩm và kiềm hoá cao, sơn ngói hoàn toàn phát huy hết những công dụng của nó. Sơn ngói là loại sơn được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn, quy định nhất định. Các sản phẩm sơn ngói chất lượng thường được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM G145.

Các công nghệ sơn ngói hiện nay

Sơn ngói

Công nghệ kháng tia cực tím

Công nghệ kháng nước, chống thấm hiệu quả

Đặc tính tự thoát nước thông minh

Khả năng tự làm sạch nhờ các tác động của tự nhiên

Có khả năng chống trầy, kháng muối và chống các lớp rêu mốc, vi khuẩn

Độ bền màu cao, màu sắc của sơn ngói lâu phai

Những tính năng vượt trội 

Được biết đến với khả năng kháng nước cao, có thể bảo vệ được lớp bê tông bên trong, đồng thời vẫn có thể giúp thoát nước dễ dàng. Chất sơn chứa những tinh thể nano, nhờ vào đó tạo nên 1 lớp vực mà nó có thể ngăn ngừa được sự xâm nhập của các chất tác động có hại, nước,… Ngoài ra sơn còn có khả năng chống rêu mốc vượt trội.

Khi lớp sơn được bảo vệ tốt thì màu sắc của sơn cũng được bền bỉ hơn. Nhờ vào đó màu sắc sơn được thể hiện chân thật, rõ hơn. Bên cạnh đó với khả năng phản xạ lại tia cực tím, vừa tạo ra một lớp bảo vệ vừa có thể làm cho bề mặt có tuổi thọ cao hơn.

Các tinh thể hạt nano trong sơn khi tạo nên một lớp bảo vệ, giúp bề mặt hoàn thiện và đạt độ tinh xảo cao hơn. Sơn vừa bảo vệ bề mặt mà còn giúp bề mặt có khả năng “thở. Từ đó loại trừ nguy cơ bề mặt sơn bị phồng rộp, bong tróc với nguyên nhân hơi nước bị tồn đọng phía bên trong.

Khả năng chống thấm nước vừa làm cho lớp ngói không bị ẩm thấp mà còn giúp bề mặt có thể tự vệ sinh được tốt hơn. Giúp cho bề mặt tự bảo vệ và loại bỏ được rêu mốc. Bên cạnh đó còn giúp cho sơn thể hiện màu sắc được rõ và đẹp hơn. Ngoài ra khả năng sử dụng sơn trong thời gian lâu dài hơn cũng được nâng gcao.

Tính chất vật lý 

Màu sắc: tuỳ vào hệ thống và thương hiệu sản xuất. Ngoài ra còn phụ thuộc vào yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Điểm bắt lửa: không có

Độ nhớt của sơn: 85 +- 5 KU

VOC: theo QCVN: 16-5

Độ bóng: rất bóng

Độ bền với nước: Rất

Tính đàn hồi: Tốt

Trọng lượng riêng: 1,15 tuỳ thuộc vào màu sắc của mỗi sản phẩm

Bảo quản sơn ngói 

Sơn ngói

Sơn ngói được bảo quản theo từng thương hiệu, dòng sơn và quy chuẩn của mối quốc gia đều khác nhau.

Tuy nhiên, thông thường sơn ngói sẽ được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh trường hợp làm sơn bị khô, đông cứng.

Hạn chế việc sơn bị đổ ra bên ngoài.

Đơn vị nào cung cấp sơn ngói chất lượng nhất hiện nay?

Hiện nay sơn ngói xuất hiện khá nhiều và đa dạng trên thị trường. Vì vậy để có thể mua được loại sơn ngói chất lượng để khi thi công dễ dàng và mang lại hiệu quả cao, nên chọn những thương hiệu tốt. Bên cạnh đó, phải chọn những đơn vị cung cấp uy tín. Và Công ty TNHH NET VIỆT là đơn vị mà bạn nên lựa chọn.

Công ty TNHH NET VIỆT hiện là nhà cung cấp với đa dạng sản phẩm sơn ngói để bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu. Bên cạnh đó, NET VIỆT chuyên cung cấp với giá thành cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam. Đi đôi là chất lượng sản phẩm đạt 100%.

Ngoài ra bạn sẽ không thất vọng với chính sách chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Với đội ngũ chuyên viên, nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao, chúng tôi tự tin mang đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Sơn ngói là sơn gì?
Sơn ngói là loại sơn gốc Acrylic Silicone, ngoài ra có có các chất thành phần phụ gia khác.
Sơn ngói có màu hay không?
Sơn ngói có đa dạng màu sắc khác nhau, tuỳ thuộc vào thương hiệu và nhu cầu đặt hàng của khách hàng
Sơn ngói ở đâu uy tín?
Hiện nay đơn vị cung cấp sơn ngói dẫn đầu thị trường chính là Công ty TNHH NET VIỆT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *